Văn hóa nâng nhau lên

Chào các bạn,

Nhân dịp Hồng Thuận cùng các ứng viên Đại sứ Du lịch giao lưu cùng khán giả ngày mai (chủ nhật) tại khu triển lãm Giảng Võ, các anh chị em ĐCN đã xúm lại giúp Hồng Thuận rất nồng nhiệt, để chuẩn bị cho buổi giao lưu.

Đây đúng là một team gia đình khắng khít và hùng mạnh.

Team này không ai lập, chỉ hú một tiếng là mọi người nhào vô. Team đó là con đẻ của tư duy tích cực. Một người chinh chiến, cả nhà cùng xúm vào chiến đấu.

Tất cả chúng ta, những hành giả tư duy tích cực sống với nhau như thế. Một người làm gì, mọi người đều hỗ trợ trong điều kiện của họ.

Đó chính là nâng nhau lên. Nếu cả đất nước chúng ta cùng nâng nhau lên như thế, thì các bạn có thể mường tượng Việt Nam sẽ tiến nhanh thế nào.

Nhưng chúng ta chỉ có thể nâng nhau lên nếu chúng ta tư duy tích cực. Người tiêu cực chẳng muốn nâng ai cả.

Các bạn, bắt đầu với ĐCN, chúng ta hãy cố gắng chuyển văn hóa nâng nhau lên đến cả nước.

Chúc các bạn luôn hỗ trợ bạn mình.

Mến,

Hoành

© copyright 2014
Trần Đình Hoành
Permitted for non-commercial use
www.dotchuoinon.com

7 thoughts on “Văn hóa nâng nhau lên”

  1. Chúc chị Thuận có buổi giao lưu thành công tốt đẹp. 🙂

    Em cám ơn anh luôn hỗ trợ tụi em.

    Em Hương,

    Like

  2. Hi chị Huyền và cả nhà,

    Chương trình “Gặp gỡ các ứng cử viên Đại sứ Du lịch” tổ chức vào Chủ Nhật (6/4/2014) từ 13-16h tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

    Mời chị và các anh chị em Đọt chuối tham dự cho vui. Và ủng hộ chị Thuận. 🙂

    Em Hương,

    Like

  3. Anh Hoành nói thật đúng, rất nhiều team và team không lập mà thành chẳng cần giấy tờ ký tá gì lại thành những team gắn bó và làm việc với nhau khăng khít như vậy 🙂

    Like

  4. Em vẫn nhớ trong bài viết của chị Thu hằng có câu: If we work together as a team, we can do it. hihihi. Anh em Chúng mình chắc chắn làm được điều vĩ đại khi cộng hưởng mạnh mẽ với nhau.
    Mai em qua với chị Thuận anh chị ạ vì Nhà em trọ gần ngay triển lãm. Một thời gian em không có qua Vườn Nhà mình vì nhiều thứ trong bản thân và gia đình xảy ra quá anh chị ạ. Nay em chính thức xin phép anh Hoành và các anh chị trở lại và dâng hiến.
    Em chúc các anh chị trong Vườn nhà mình luôn cộng hưởng với nhau,
    Em Diệp.

    Like

Leave a comment