Con trông vào Chúa

Con trông vào Chúa

Con nằm xuống
Thiên đường nghe con lúc này
Con lạc lối, không mục đích
Sau khi cho tất cả

Bão đông tới
Làm tối mặt trời con
Sau mọi điều trải qua
Ai trên trái đất con có thể cậy trông? Continue reading Con trông vào Chúa

Tập trung vào trái tim mình

Chào các bạn,

Chúng ta thường có khuynh hướng tập trung vào nhiều thứ và toàn là thứ không quan trọng hàng đầu – sắc đẹp, bằng cấp, sư nghiệp, kinh doanh, danh tiếng… Mình chẳng nói chúng không quan trọng, nhưng chúng là hàng số 2. Hàng số một là trái tim của bạn.

Trái tim của chúng ta là chủ của ta. Tâm là chủ (Kinh Pháp Cú). Tâm là chủ, nghĩa là nếu bạn có tâm ăn cướp thì dù bạn tập trung vào những thứ gì bạn cũng chỉ có thể là ăn cướp, không cướp đường cướp chợ thì cướp của dân và nhà nước. Continue reading Tập trung vào trái tim mình

Phim Miracles From Heaven – Phép lạ từ thiên đường

Mình thừa nhận mình mít ướt, nhưng mà lần đầu tiên xem một bộ phim mà khóc sướt mướt từ đầu phim tới cuối phim. Khóc xong mắt sưng húp không mở nổi phải đi ngủ :))) , ây dà. Nghe vậy thôi chứ mọi người đừng sợ. Khóc vì bộ phim truyền tải quá nhiều thông điệp đẹp mình cần, và mình nghĩ mọi người cũng vậy. Khi xem phim, mình nhận ra được rất nhiều thứ ý nghĩa, rất nhiều. Continue reading Phim Miracles From Heaven – Phép lạ từ thiên đường

Sống bên những dòng kênh khô

Thứ hai, 13/4/2020, 00:00 (GMT+7) VnExpress

Sau vụ lúa Đông Xuân, kênh Trùm Thuật ở xã Khánh Hải (Trần Văn Thời, Cà Mau) nhiều đoạn đã trơ đáy, những khúc còn lại thì đục ngầu vì nước rút tới lớp bùn đen.

Lê Văn Vàng (37 tuổi, ở xã Khánh Hải) làm nghề bốc lúa, kiêm tài công chở lúa bằng đường sông cho thương lái từ các xã Khánh Hải, Khánh Hưng, Khánh Bình Tây đến nơi khác bán đã 15 năm.

Đọc tiếp trên CVD >>