65 bản nhạc thính phòng bất hủ

 
Chào các bạn,

Mình vừa nhận được linh này, đến 65 bản nhạc bất hủ của thế giới mà tất cả chúng ta đều quen thuộc, do các dàn nhạc lớn và nghệ sĩ hàng đầu thế giới trình tấu.

Walts (Johanne Brahms), Tristess (Chopin), Moonlight Sonata (Beethoven), Romeo & Juliette (Andre Rieu), A Summer Place (Paul Mauriat), La Paloma v.v…

Rất hay để nghe ban đêm hay nơi tĩnh lặng. Nghe các bản nhạc này cũng làm cho tâm mình tĩnh lặng và an lạc được một lúc.

Post đây để chia sẻ với các bạn. Xin click vào ảnh dưới đây để nghe cả 65 bản thâu đêm :-). Bạn cũng có thể lựa bản để nghe khi danh sách hiện trên màn ảnh.

Chúc các bạn một ngày vui.

Hoành
 

19 thoughts on “65 bản nhạc thính phòng bất hủ”

  1. Cam on Hoanh nhieu lam ! Minh Rat thich nghe nhac thinh phong va muon Dowload ve may_Ban se giup minh chu! Thanks you for share

    Like

  2. cản ơn bạn! nge những bài hát này như vơi đi tất cả nỗi buồn.lòng như được nhẹ nhỡm hẳn đi!

    Like

  3. Minh cảm ơn bạn nhiều nhiều nhiều! Tập hợp thành một an -bum rất thuận tiện trong sử dụng. Mong bạn luôn vui, hanh phúc, luôn tư duy tích cực. Mình sẽ la bạn đọc thương xuyên của bạn !

    Like

  4. Cảm ơn bạn nhé, hay quá, bạn Hanh muốn tải thì cài IDM xong rồi mở lên nghe, IDM sẽ tự động nhận link bạn chỉ cần click chuột thôi. chúc thành công

    Like

  5. cám ơn anh Hoành
    tất cả đều hay như anh giới thiệu
    ngưỡng mộ

    Like

  6. Nghe những bản nhạc này thật tuyêt. Hai mẹ con mình cảm ơn bạn nhiều nhé. Nhưng làm thế nào để tải về máy nghe thường xuyên? Mách giúp mình với!

    Like

  7. minh thich nhac thinh phong….nhung ca khuc ban dua that la hay……..thanks you verry much

    Like

  8. không dở chút nào. Tôi đúng là đang ở một nơi cực tĩnh, ngoài cái loa thông tin.Là dân được đẻ ở thành phố,tôi quá nhớ những thanh điệu này, nay có chuyện phải ( được) ở vùng quê miền tây nam bộ. Và được nghe “thính phòng này quả là món quà đẹp Thank a lot!

    Like

  9. Good… Trên cả sự tuyệt vời… Đi du lịch biển tìm một nơi hướng biển xa xa một tí mở nhạc lên, ta uống cho say nhưng lòng ta đâu có say. Cảm ơn anh Hoành thật nhiều, chúc anh luôn vui vẽ và giữ được tâm tĩnh lặng.

    Like

  10. Các bạn nên chú ý ghi đúng tên tác giả các bản nhạc và phân biệt tác giả và nghệ sĩ (hoặc ban nhạc) biểu diễn nhạc phẩm đó. Ví dụ: “Tristesse (Chopin) by The London Symphony Orchestra” là rất chuẩn, nhưng “Moonlight Sonata (Beethoven) by Beethoven” là sao ? Chúng ta được nghe chính Beethoven chơi bản nhạc này ? “March Turkish by Mozart” được hiểu là bài Hành nkhu1c Thổ Nhĩ Kỳ này là của Mozart, thế còn “Serenata by Andre Rieu” có thể hiểu Andre Rieu là tác giả bản nhạc Serenata này không? Còn “The swanlake scene by Mozart” là của Tchaikovsky, không phải của Mozart…
    Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

    Like

Leave a comment