Cưng, thêm lần nữa – Baby, one more time – Britney Spears

Cưng, thêm lần nữa

Ô, cưng, cưng
Ô, cưng, cưng

Ô, cưng, cưng
Làm sao em biết
có điều không ổn ở đây?
Ô, cưng, cưng
Lẽ ra em không nên để anh đi
Và giờ anh đã khuất xa, yé Continue reading Cưng, thêm lần nữa – Baby, one more time – Britney Spears

Người trí thức

Chào các bạn,

Có lẽ các bạn đã thấy thế giới hiện đang náo loạn cực kì – Nga tấn chiếm Ukraine; Trung Quốc hùng hổ ở Biển Đông và tìm cách tạo ảnh hưởng khắp thế giới; các nước Châu Phi thì đánh nhau và đảo chánh ì đùng; Trung Đông luôn luôn khập khiễng với Do Thái và Palestine cùng khối Hồi giáo; Iran, Bắc Hàn, Nga luôn là mối nguy hạt nhân; Nga, Trung Quốc và Bắc Hàn liên minh với nhau; Mỹ, Âu Châu, Úc, Nhật, Nam Hàn, Philippines… tạo thành liên minh chặt chẽ; chiến tranh hoặc biểu tình bạo động có khắp nơi từ Nam Mỹ và Trung Mỹ, đến Âu Châu, Phi Châu, và các nước nhỏ ở Á Châu…

Nói tóm tắt thì thế giới đang cực kỳ hỗn loạn. Có vài lý do chính cho sự hỗn loạn đó: Continue reading Người trí thức

Một số quy định về PCCC đối với chung cư theo quy định mới nhất

 

Nguyễn Hoài Bảo, Cộng đồng Dân luật

Tham gia:03/08/2022

 

Ngày đăng: 13/09/2023

Cháy, nổ vẫn luôn là nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro đem đến nhiều hệ lụy thiệt hại lớn về người và tài sản. Vì thế để ngăn ngừa nguy cơ này tốt nhất chúng ta nên phòng cháy hơn chữa cháy. 

Một khu vực mà rất dễ xảy ra cháy, nổ cũng như khó kiểm soát nhưng lại có nhiều người sinh sống chính là những chung cư cao tầng. Vậy nhà chung cư thì cần phải đáp ứng những quy định gì về PCCC?

Continue reading Một số quy định về PCCC đối với chung cư theo quy định mới nhất

Gray Zone Tactics Playbook: Spoofing

Spoofing is the act of deceptively and deliberately falsifying a vessel’s AIS identifying information or location.

Gaute Friis | SEPTEMBER 3, 2023

Gray Zone Tactics Playbook: Spoofing
A China Coast Guard (CCG) cutter transmits fraudulent AIS signals to nearby vessels, appearing as a fishing boat on their monitoring equipment (Credit: Gaille Powell).

Gaute Friis

Analyst

Spoofing is a deception tactic meant to disrupt monitoring of maritime activities. It is frequently employed by Chinese gray zone actors in the South China Sea. In contrast to the “going dark” tactic of simply disabling a vessel’s Automatic Information System (AIS) broadcast, the spoofing tactic involves manipulating transmitting signals in order to falsify a vessel’s identity and/or location.

Continue reading Gray Zone Tactics Playbook: Spoofing