Dân ca miền Nam: Lý Cây Bông – Linh Phượng

Chào các bạn,

Dưới đây là bài dân ca do Linh Phượng (Trần Lê Túy Phượng của ĐCN) hát ngày July 8 tại Công viên Osian Hall, TP Annandale, trong vùng Greater Washington Area của thủ đô nước Mỹ, với tiếng sáo EWI (Electronic Wind Instrument) của nhạc sĩ Phương Vũ, thuộc dàn nhạc giao hưởng Prelude Chamber Ensemble.

Mến,

Hoành

Continue reading Dân ca miền Nam: Lý Cây Bông – Linh Phượng

Con đường tâm linh

Chào các bạn,

Hầu như tại bất kì nơi nào trên thế giới, điều người ta thấy, học, và dạy là văn hóa phàm phu – dạy nhau giành giật, đấu đá, tranh chấp, tham sân si, tiền tài tình tiếng… Chỉ có bao nhiêu đó, và mọi người đều được học những điều đó, chẳng chừa ai.

Thỉnh thoảng một vài người có cơ duyên gặp thầy hoặc đọc được vài chữ của thánh hiền giúp cho mình sáng ra một chút, thấy thấp thoáng bóng hình của một con đường sống thanh cao hơn và kỷ luật hơn là con đường phàm phu mình và mọi người đang biết. Continue reading Con đường tâm linh

Introducing China’s Maritime Gray Zone Tactics Playbook

While China’s use of maritime gray zone tactics is well known, few resources describe the actual tactics in detail. We’ve developed a publicly available systematic examination of these concrete tactics, which we will roll out for you in the coming weeks.

Gaute Friis | JULY 6, 2023

Introducing China's Maritime Gray Zone Tactics Playbook
Chinese fishing vessels leave port in Fujian Province in August 2020 (Source: US Naval Institute)
Continue reading Introducing China’s Maritime Gray Zone Tactics Playbook