Mùi Hương Ngọt Ngào Nhất

THE SWEETEST SCENTHãy nhận ra rằng hạnh phúc thật sự ẩn sâu bên trong bạn. Đừng phung phí thời gian và nỗ lực tìm kiếm an bình, mãn nguyện và niềm vui ở thế giới bên ngoài. Hãy nhớ rằng hạnh phúc không thể có được hay nhận được, mà chỉ ở sự cho đi. Dang tay, chia sẻ, mỉm cười, ôm ấp. Hạnh phúc là loại nước hoa bạn không thể đổ lên người khác mà không vẫy vài giọt lên mình.

Quang Nguyễn dịch

The Sweetest Scent

“Realize that true happiness lies within you. Waste no time and effort searching for peace and contentment and joy in the world outside. Remember that there is no happiness in having or in getting, but only in giving. Reach out. Share. Smile. Hug. Happiness is a perfume you cannot pour on others without getting a few drops on yourself.”

~Og Mandino

One thought on “Mùi Hương Ngọt Ngào Nhất”

  1. Chào Việt Quang,

    Câu danh ngôn này hay lắm.
    Quả thực hạnh phúc lớn nhất ở sự cho đi. Chúng ta cũng không nên đợi đến khi dư thừa rồi mới cho và cũng không quan niệm cho đi những cái to tát mới là cho.

    Cứ cho đi từ nhũng điều nho nhỏ mà rất cần thiết như những lời thăm hỏi, những nụ cười, những lời ái ngữ… trước khi có thể cho những điều to lớn hơn …

    Cô thích nhất câu cuối:
    “Hạnh phúc là loại nước hoa bạn không thể đổ lên người khác mà không vẫy vài giọt lên mình.”

    Vì yêu người cũng không quên yêu mình hả em?

    Cô sẽ chọn một thứ nước hoa mình thích: màu đẹp và hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu để vẫy cho mình nữa.

    Chúc Quang happy weekend, và tìm nhiều danh ngôn hay chia sẻ trên ĐCN nhé em.

    🙂 😀

    Like

Leave a comment