Đường mình thuở trước

Chào các bạn,

“Đường mình thuở trước” là bài hát chủ đề của bộ phim cùng tên năm 1973 với sự tham gia của Barbra Streisand và Robert Redford. Bài hát được Alan Bergman và Marilyn Bergman sáng tác lời và Marvin Hamlisch sáng tác nhạc; và được Barbra Streisand trình diễn.

Bài hát nhận được Giải Orcars và Giải Quả cầu vàng cho Bài hát gốc hay nhất, đồng thời lọt vào danh sách 100 Bài hát trong phim hàng đầu của AFI; xếp hạng tám. Continue reading Đường mình thuở trước

Nói dối trong thời đại này

Chào các bạn,

Nếu các bạn hỏi mình điều gì tồi tệ nhất trong thời đại này ở Việt Nam, mình sẽ nói đó là nói dối.

Đương nhiên là nước nào cũng có nhiều người nói dối, nhưng số người nói dối ở VN thì rất là quá tải. Các bạn đương nhiên là biết điều đó. Hằng ngày đi mua hàng bị lừa là chuyện thường xuyên; các cá nhân bán hàng và công ty bán hàng nói dối là chuyện thường xuyên; quan chức và các đại gia kinh doanh tham nhũng là chuyện thường xuyên; trí thức lảm nhảm nhưng không biết mà nói y hệt như mình biết là chuyện thường xuyên… Continue reading Nói dối trong thời đại này

Religions reflect freedom

Vietnam News – 2/8/2023

Vietnam has 16 official religions approved by the government, which have brought along a diverse spiritual life to the population. All the followers have contributed to the country’s development while sticking to religious principles. They all are free in choosing their beliefs and practising their rituals within the legal framework.

Bơi 24 giờ liên tục vì nụ cười trẻ thơ

TẤN PHÚC – 26/07/2023 10:27 GMT+7

TTCTBơi liên tục trong 24 giờ thì được gì? Trả lời: được một số tiền trang trải cho 17 trẻ em mổ vá môi, hở hàm ếch cùng một món tiền không nhỏ giúp các em ở mái ấm Thiên Thần. Đó là câu chuyện của Lương Ngọc Duy vào cuối tháng 6 vừa qua.

Lương Ngọc Duy (thứ tư từ trái sang) và các bạn đồng hành trong dự án SWIM24. Ảnh: Tấn Phúc

Sau một ngày ngâm mình dưới làn nước nhiều clo khiến cả làn da bị bợt, bất chấp cái nắng đổ lửa buổi sáng và mưa dông trút nước buổi chiều và đêm, vượt qua trạng thái đau mỏi của đôi vai, anh Lương Ngọc Duy đã hoàn thành dự án SWIM24 với tổng quãng đường đạt được là 53km và quyên góp được khoản tiền hơn 220 triệu đồng cho các em nhỏ của Operation Smile và Trung tâm bảo trợ trẻ em (mái ấm) Thiên Thần.

Continue reading Bơi 24 giờ liên tục vì nụ cười trẻ thơ