Đầu năm tạo truyền thống

Chào các bạn,

Đầu năm chúc các bạn và gia quyến mọi điều tốt lành, luôn vui vẻ, khỏe mạnh, và hạnh phúc.

Bước đầu thường rất quan trọng, vì đặt nền tảng và truyền thống cho các bước tiếp theo. Vì thế những ngày đầu năm các bạn nên cố gắng đặt nền tảng tốt cho mọi ngày khác trong năm: tích cực, tươi cười, nhịn nhục, yêu thương.

Cho nên, trong ba ngày Tết, hãy cố gắng làm cho những điều này – tích cực, tươi cười, nhịn nhục, yêu thương – nổi bật lên trong mọi tư duy và hành động của bạn, thì chúng sẽ tạo thành truyền thống cho cả năm.

Đó là điều quan trọng nhất mọi chúng ta nên làm trong ba ngày Tết.

Chúc các bạn thành công trong dự án ngắn và dễ dàng này.

Mến,

Hoành

© copyright 2016
Trần Đình Hoành
Permitted for non-commercial use
www.dotchuoinon.com

10 thoughts on “Đầu năm tạo truyền thống”

  1. Đầu năm tích cực + yêu thương + tươi cười – ok. Chị em em thì cần nhất là tích cực chăm chỉ việc nhà vì khách khứa nhiều hơn,nhiều món nữa thế là đống bát rếch to đùng, nhường con trẻ líu lo phố xá các mẹ các chị nấu nướng rửa dọn …..
    Quyết tâm thành công dự án ngắn ngày,dài hơn,dài hơn chút…….để quanh năm ai cũng tươi cười.

    Like

  2. Cảm ơn anh Hoành!

    Ngày Tết nhà cửa sạch sẽ, đẹp đẽ. Tâm hồn càng phải sạch sẽ, đẹp đẽ!

    Like

  3. Năm mới đến, em kính chúc Anh Hoành Chị Phượng cùng gia đinh luôn dồi dào sức khỏe, tĩnh lặng. Chúa luôn ở bên Anh Chị. Em Tâm.

    Like

  4. Dear Anh Hai

    Trong năm mới với 365 ngày mới em sẽ cố gắng tiếp tục đặt nền tảng trên những điểm cụ thể anh Hai đã chỉ dẫn trong bài: “Tích cực, tươi cười, nhịn nhục, yêu thương.”

    Và đặc biệt nhất là “Tươi cười” vì như anh Hai đã nói: “Tươi cười là mọi cửa ngỏ dẫn đến thành công 😀 ”

    Em cảm ơn và chúc anh Hai một năm mới mạnh khỏe và an lành.

    Em M Lành

    Like

  5. Cám ơn anh Hoành và những bài viết tích cực và ý nghĩa của anh. Chúc anh chị năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, tâm an tịnh và vạn sự như ý.

    Like

  6. Tâm ơi,

    Chị cám ơn lời chúc lành đầu năm đầy xúc cảm của em. Xin Thiên Chúa và Đức Mẹ luôn giữ gìn em và gia đình trong ân phúc suốt năm mới Bính Thân 2016..

    C. Phượng XO

    Like

  7. Rất cám ơn An chúc lành đầu năm cho anh chị. Cũng vậy, Ân phúc Thiên Chúa & Đức Mẹ luôn ở cùng An. Mọi điều như ý nguyện trong năm mới Bính Thân 2016, An nhé.

    Anh chị Hoành Phượng

    Like

  8. Chúc Mừng Năm Mới anh Tiệp ơi. Xin cám ơn lời chúc lành đầu năm của anh. Mọi sự trọn lành đầy ân sủng trong Thiên Chúa & Đức Mẹ anh Tiệp nhé.

    Hoành Phượng from Washington DC

    Like

  9. Chúc mừng năm mới, Quỳnh. Anh ghi “Tích cực, tươi cười, nhịn nhục, yêu thương”, hình như Quỳnh bỏ sót chữ “nhịn nhục” 🙂 Đó là hạnh “nhẫn nhục” trong Lục độ Ba la mật của Con đường Bồ tát đó em.

    A. Hoành

    Like

Leave a comment