Nữ bác sĩ quay clip ‘vui vẻ’ để tố sếp


vnexpress
Theo tố cáo của ông Huỳnh, do vợ ông bị sếp ép buộc tình cảm nên họ đã tổ chức quay cảnh ân ái để lấy bằng chứng tố giác. Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Chiều 17/4, tại quán cà phê trên đường Giang Văn Minh (Hà Nội), ông Huỳnh, bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh mở đầu câu chuyện: “Có ai muốn đưa chuyện vợ đi ngủ với người khác lên báo. Song chẳng còn cách nào khác tôi buộc phải làm để cơ quan chức năng làm rõ trắng đen”.

Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang và ký vào biên bản ngoại tình với cấp dưới. Ảnh: Tiền Phong.
Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang tại khách sạn. Ảnh: Tiền Phong.

cTheo ông Huỳnh, bà Hương (40 tuổi, vợ ông) công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam). Hơn 2 năm trước, ông phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa vợ và ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2

Ông Huỳnh cho biết, lúc đầu vợ ông khăng khăng phủ nhận, nhưng sau đó đã thú nhận, năm 2009, để được đi học cao học, bà đã chấp thuận “ngủ” với sếp. Người phụ nữ này xin chồng tha thứ.

Trong đơn tố cáo gửi đến cơ quan báo chí, ông Huỳnh cho rằng, bà Hương đã đề nghị ông Cường chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng không được chấp nhận. Để có chứng cứ buộc ông Cường chấm dứt quan hệ, ông Huỳnh đã lên Hà Nội mua 2 camera (một chiếc bằng bút và một chiếc dạng cúc áo) để đưa cho vợ.

Khoảng tháng 1/2010, nữ bác sĩ đã quay những thước phim “vui vẻ” rồi mang về hỏi ý kiến chồng. Ông Huỳnh cho hay, chỉ nghe được tiếng còn hình ảnh không được rõ. Một tháng sau đó, biết trước sẽ có một cuộc hẹn với sếp ở khách sạn Á Đông trên quốc lộ 5 (Hà Nội – Hải Phòng), bà Hương thông báo cho chồng.

Tại đây, khi cả hai đang quan hệ, ông Huỳnh mang máy quay, cùng một số người thân ập vào bắt quả tang. Theo nội dung biên bản tại khách sạn do ông Huỳnh cung cấp, ông Cường thừa nhận có “quan hệ” với bà Hương, cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, theo ông Huỳnh, ông Cường đã thất hứa, tiếp tục quấy nhiễu vợ ông buộc ông phải gửi đơn lên huyện ủy và công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhờ can thiệp. Cùng thời điểm đó, giám đốc Cường cũng làm đơn tố lại ông Huỳnh đã âm mưu sắp đặt và tống tiền. Công an huyện Văn Giang đã vào cuộc hòa giải, hai bên đã rút đơn và thống nhất không kiện cáo nữa.

Giải thích sự việc diễn ra hơn 2 năm nhưng đến nay gia đình mới thông tin với báo chí, ông Huỳnh cho biết, nếu vợ sau khi học xong thạc sĩ được bố trí công việc phù hợp và không bị bắt viết kiểm điểm, có lẽ ông không đưa vụ này ra công luận.

Trao đổi với VnExpress.net, nữ bác sĩ Hương thừa nhận, đã ngủ với sếp 3 lần. “Tôi cũng đau khổ lắm, có lần suýt phải quyên sinh. Cứ tưởng sau khi đi học cao học về mọi chuyện sẽ khác, nhưng không ngờ ông ấy vẫn thế khiến tôi mệt mỏi…”, bà Hương trần tình.

Ngày 17/4, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 đã từ chối trao đổi với báo chí với lý do thời điểm này cấp trên đang kiểm tra. “Tôi chưa phát ngôn được gì, phải chờ người ta kiểm tra, kết luận”, người bị tố cáo nói.

Liên quan đến sự việc, ngày 13/4, ông Trần Văn Sơn, Tổng giám đốc khu quản lý đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) ký quyết định cho tiến hành xác minh tố cáo của người lao động đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc trung tâm Y tế đường bộ 2. Đoàn xác minh do ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc làm trưởng đoàn. Thời hạn xác minh là 15 ngày, kể từ ngày ký.

Thái Thịnh

6 thoughts on “Nữ bác sĩ quay clip ‘vui vẻ’ để tố sếp”

  1. Nữ bác sĩ và sếp trong clip ‘vui vẻ’ bị đình chỉ công tác

    Tổng cục Đường bộ vừa quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Hưng Yên) và nữ bác sĩ quay clip “vui vẻ” để kiểm điểm.
    >
    Nữ bác sĩ quay clip ‘vui vẻ’ để tố sếp

    Theo một lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, ngày 18/4 đại diện Khu quản lý đường bộ 2 đã gặp gỡ hai cán bộ thuộc Trung tâm y tế đường bộ 2 là ông Nguyễn Mạnh Cường (người bị tố cáo) và nữ bác sĩ. Sau khi nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc, Tổng cục Đường bộ đã ra quyết định đình chỉ công tác 2 cán bộ này để kiểm điểm.

    Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 – Trưởng đoàn kiểm tra cho biết, hôm nay đoàn bắt đầu thu thập chứng cứ và có những kiến nghị để các cấp thẩm quyền xử lý. Theo đúng quy định của Luật khiếu nại tố cáo, đoàn kiểm tra xác minh đơn tố cáo trong 10 ngày và sau 15 ngày sẽ thông báo quyết định đến những người liên quan.

    “Đây là vụ việc đặc biệt, do vậy, chúng tôi phải kiểm tra theo đúng quy định để bảo vệ quyền lợi cho người tố cáo cũng như có thời gian cho người bị tố cáo chuẩn bị”, ông Lâm nói.

    Theo đơn tố cáo của bác sĩ Hương (40 tuổi), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2), Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường đã trù dập bà, không bố trí công việc do bà không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với sếp. Để có bằng chứng, vợ chồng bà đã tổ chức quay clip “vui vẻ” giữa bà Hương và ông Cường trong khách sạn.

    Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ bác sĩ, Tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ) đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra xác minh.

    *Tên nữ bác sĩ trong bài đã thay đổi.

    Đoàn Loan

    Like

  2. Mấy anh chị nghĩ sao về việc này? MC cảm thấy bất nhẫn quá. Những lời bào chữa nghe sao mà gượng gạo. Tình nghiã vợ chồng sao nhẹ thế….

    Like

  3. Không biết chauminh có hiểu nhầm không, không phải anh chồng tố giác vợ mình, mà là hai vợ chồng tố giác kẻ thứ ba đấy chứ. Linh thì cảm thấy …. bẩn. Tiếc cho những kiếp “người” chưa thoát được đòi hỏi của phần “con”.

    Like

  4. Người đáng lên án nhất là cô vợ, rồi đến anh chồng …, xếp ép gì cũng được, chồng ép gì cũng làm, hết chỗ nói!

    Like

  5. Mình biết, cả hai vợ chồng tố cáo kẻ thứ ba. Cái làm mình choáng là cách họ làm. Hai vợ chồng đúng là hết sức đồng lòng trong việc hạ bệ ông sếp dù có cách làm có làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng. Đạt được mục đích rồi vợ chồng họ sẽ nhìn nhau với ánh mắt ra sao. Ai dám chắc họ lại kề vai nhau trong những tháng ngày còn lại. Họ sẽ xuất hiện trước mắt con cái họ hàng trong bộ dạng thế nào. Họ lại thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra chăng? Họ, những người được coi là tầng lớp trí thức, có vai vế trong xã hội nữa.

    Like

  6. hỗn loạn tới tận cùng/ khi gia đình là tế bào của xã hội? đọc chuyện này thật tình tui mong không có sự thật như vậy/ giống phim kinh dị

    Like

Leave a comment