Đôi giày mới

 

Lượn lờ và chọn lựa. Những đôi giày thật xinh đẹp nằm hàng chờ ta ướm thử. Trời mưa nên quầy hàng vắng khách. Ta làm “thượng đế” duy nhất ở đây rồi ^^! Cô bạn nhanh nhảu chọn cho ta mấy đôi giày liền để thử. Chà, đẹp quá, nhưng tớ không thích màu này…Ui, đôi kia đẹp hen, tớ mang đôi đấy “chuẩn” không?…Ôi, hai đôi này tớ đều thích cả, chọn cái nào đây? Khó xử quá!…Và rồi, sau một hồi hội ý, suy nghĩ, đôi giày này nằm đây, trên tay tớ.

Đẹp quá! Giày trắng tinh nhỉ. Được điểm xuyết bằng những mảng xanh rất hợp gu của tớ. Thân giày tỏa ra một mùi thơm… của giày! He he, đây là điều tớ nghĩ từ khá lâu rồi: một đôi giày mới, và tớ sẽ chọn mua nó cùng với một người bạn 🙂 ! Trên thân giày còn có chữ “Venus” nhỏ nhỏ nữa chứ. Chẳng biết Venus có mang giày thể thao hay không nhưng tớ thấy mình là Venus năng động và tự tin trong đôi giày mới này. Một cảm giác thích thú lan tỏa đến cứ muốn nhảy cẫng lên khi mang giày. Bước nhảy mới thật nhẹ, thật êm chứ, cứ như đôi giày này có lò xo bên dưới vậy ^^!

Tớ nhủng nhỉnh chưa mang ra ngoài vội, cứ thỉnh thoảng lại mang giày ra ngắm. Ngoài trời còn ẩm ướt quá! Tớ có giống trẻ con không? Tớ chẳng ngại vì điều đó. Một đôi giày mới! Ôi, mi sẽ là người bạn đồng hành của ta trong thời gian tới. Ta sẽ đi nhiều đấy! Và mi sẽ là đôi giày hạnh phúc được mang đi. Thế giới của mi sẽ không còn là tủ kính và yên lặng. Bước vào thế giới của ta nào! Chào mừng mi với tất cả tin yêu, đôi giày mới của ta ^^!

Ngọc Nho

 

One thought on “Đôi giày mới”

  1. đôi giày mới đưa ta tới mọi nơi, mỗi teen có một đôi giày thật tốt đồng hành.
    Chúc bạn thành công nha !

    Like

Leave a comment